CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ

AN LẠC
0938 996 419

Hộp đựng khăn giấy

Mô tả

Hộp đựng khăn giấy

Kích thước: Khổ tùy theo nhu cầu riêng của quý khách
Xuất xứ: Việt Nam
Bảo hành:
Tình trạng: Sản xuất mới
Liên hệ: 0938 996 419
GIÁ GỐC: 0
Chi tiết sản phẩm

Hộp đựng khăn giấy là điều bạn đang tìm kiếm để được những sản phẩm ưng ý nhất phù hợp với không gian khách sạn, nhà hàng … bạn đang muốn tìm một số phụ kiện nội thất độc đáo để tô điểm thêm vẻ hoàn hảo đó của bạn ? Vậy hãy để chúng tôi cơ sở bìa da có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành làm đồ da xin mách nhỏ một món trang trí rất tiện lợi, đó là: Hộp đựng khăn giấy 

Hộp đựng khăn giấy ngày nay không còn quá xa lạ với mọi người, bạn có thể thấy đại trà những chiếc hộp đựng giấy ăn tại quán ăn nhỏ, quán cà phê. Thế nhưng, các kiểu dáng ấy không thể phù hợp với sự sang trọng và thanh lịch của khách sạn, nhà hàng ,quán ăn của bạn. Và từ đó chúng tôi cho ra đời những mẫu hộp đựng khăn giấy  cao cấp chất lượng hơn hẳn và mức giá ở tầm trung phù hợp với kinh phí dự trù của bạn.

 

Hộp đựng khăn giấy vuông

Dù bất kì đâu trong nhà bạn cũng có thể sử dụng hộp đựng khăn giấy không những vì tính tiện lợi của nó mà còn là yếu tố thẩm mỹ nội thất.Hơn thế nữa, Vì khăn giấy ăn hoặc vệ sinh là thứ tiếp xúc trực tiếp cơ thể của bạn nên cần được giữ gìn vệ sinh, chống bụi đúng cách, đây là phụ kiện bảo vệ sức khỏe mà bạn nên có.

Kích thước: là một khối lập phương với các cạnh là 14cm

Kiểu dáng: tươi sáng, bắt mắt và sang trọng

Hộp đựng khăn giấy chữ nhật:

Một chiếc hộp khăn giấy sẽ khiến căn phòng và ngôi nhà của bạn thêm thanh lịch và sang trọng. Bạn có thể đặt hộp đựng khăn giấy ở phòng khách, trên bàn ăn, bàn trang điểm hoặc toilet,…Đặt hộp đựng khăn giấy ở những nơi cần thiết trong nhà sẽ tạo nên sự tiện lợi mỗi khi bạn cần lau chùi thứ gì đó.

Kích thước: 14-10-24cm

Kiểu dáng: tươi sáng, bắt mắt và sang trọng

CÔNG TY TNHH SX TM DV AN LẠC

239 Bàu Cát, P.12, Q. Tân Bình, Tp.HCM

Điện thoại : 0938 996 419 

Mail : thaoanlac@gmail.com

Web : biamenugiare.vn